Posted on Leave a comment

รีวิวหนังสุดเดือด Violent Night คืนเดือดกับซานต้าโหด

เมื่อเริ่มเข้าสู่เดือนธันวาคม ทุกคนก็จะรู้ดีว่า นี่พึ่งกำลังจะเข้าฤดูหนาวหรือในบางพื้นที่อาจจะเข้าฤดูหนาวเต็มตัวแล้ว และยิ่งเดือนนี้ ได้มีเทศกาลที่ได้ทำการเฉลิมฉลองในวันที่ 25 ธันวาคมหรือวันนั้นก็คือวันคริสต์มาส ที่วานนี้นั้นเปรียบเสมือนวันเกิดของพระเยซู ที่เป็นเหมือนศาสดาของศาสนาคริสต์ ที่มีคนนับถือกันเกือบทั่วโลก มารีวิวการดูหนัง hd เรื่องนี้กันและเมื่ออากาศเหงาๆหนาวแบบนี้แล้ว ใครหลายๆคนก็คงจะต้องตามหาดูหนังอยู่ในบ้านแทนที่จะต้องออกไปตากลมหนาวอยู่ข้างนอก และเราจะขอแนะนำให้ท่านนั้นได้ดูหนังเรื่อง หนึ่งที่มีเกี่ยวกับเทศกาลคริสต์มาส เป็นอย่างมาก ทุกคนคงทราบดีกันว่า สิ่งที่อยู่คู่กับวันคริสต์มาสนั่นก็คือซานตาคลอส แต่ซานตาครอสที่จะออกมาให้เราได้ดูนั้น ไม่ใช่ซานตาคลอสใจดีที่มาพร้อมกับความอบอุ่นตามที่เราได้เคยดูหนังทั่วไป แต่กลับกลายเป็น การต่อสู้ ภายในวันคริสต์มาส เพียงแค่เห็นคอนเซ็ปต์แล้วก็คงอยากจะดูหนังเรื่องนี้เป็นอย่างมาก เพราะว่านี่มีกับทุกอรรถรสของอารมณ์หนัง ที่สามารถสร้างความบันเทิง ให้ได้ถึงระดับเดียวกับหนังฮอลลีวู้ดของจริง

เรื่องราวของหนัง Violent Night คืนเดือด เป็นเรื่องราวของทหารรับจ้างกลุ่มหนึ่งที่ได้รับมอบหมายงานให้มันโจมตี ตระกูลอภิมหาเศรษฐี ที่เป็นเป้าหมายของภารกิจในครั้งนี้ พวกเขานั้นได้ทำการเฉลิมฉลอง เทศกาลกับครอบครัวของเขาเองอยู่กันอย่างสนุกสนาน เมื่อเห็นดังนั้นซานตาครอส ก็ต้องออกมาช่วยปกป้องและ กำจัดสิ่งที่ไม่ดีให้หายไปจากคืนคริสมาสต์ และให้ครอบครัวนั้นสามารถฉลองคริสต์มาสกันอย่างมีความสุข จึงเกิดเป็นการต่อสู้เพื่อช่วยพิทักษ์โลกที่ทำให้เวทมนตร์วันคริสต์มาสนั้นไม่สามารถที่จะนำมาเปรียบเทียบกันได้เลย

เพียงได้ยินแค่คอนเซ็ปต์ของหนัง ก็ต้องบอกว่านี่เป็นหนังที่แหวกแนว และฉีกออกจากผลละครหนังทั่วไปเป็นอย่างมาก และยิ่งได้นำองค์ประกอบต่างๆอย่างเช่นฉากบู๊แอ็คชั่นดราม่า ก็ยิ่งจะทำให้หนังเรื่อง Violent Night คืนเดือด ได้ถูกสร้างสรรค์ออกมาอย่างมีรสชาติที่กลมกล่อม แต่ก็ยังมีฉากบู๊สุดระห่ำในการไล่ล่าของซานต้า ที่อาจจะเปลี่ยนภาพจำของซานตาครอสที่เป็นลุงหนวดใจดีของใครหลายคน กลายเป็นลุงหนวด ที่จับปืนยิงปืนไล่ล่าผู้ร้ายแทน

โดยจากการที่ฟังมาทั้งหมดแล้วนั้น จะเห็นได้ว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่สามารถเติมเต็มให้ความบันเทิง ให้กับคนที่มาดูหนังกันทุกคน ได้รับกับความบันเทิงในทุกรูปแบบและสร้างความเพลิดเพลินในการดูหนังจนจบเรื่องได้โดยที่ไม่ทำให้คนดูมีความรู้สึกง่วงหรือว่ารู้สึกเบื่อกันเลย หลังจากฟังมาเท่านี้ก็คงจะสามารถเพิ่มความอยากดูหนัง ให้คนที่ได้รับฟังได้ไม่มากก็น้อย สำหรับใครที่ต้องการจะดูก็สามารถไปตามหาดูหนังเรื่องนี้กันได้แล้วในวันนี้เป็นต้นไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *